Nhượng quyền là một phương thức kinh doanh ít gặp rủi ro trong việc mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu. Đặc biệt với phương thức nhượng quyền thương hiệu thời trang đang dần được phổ biến ở nước ta. Từ việc nhiều doanh nghiệp gặt hái được thành công đã minh chứng cho thắc mắc “Có nên nhượng quyền thương hiệu thời trang không?”
CHi tiết dịch vụ : http://lutra.vn/nhuong-quyen-thuong-hieu-thoi-trang-lutra/
Nhượng quyền thương hiệu thời trang là mô hình kinh doanh độc đáo, được nhiều doanh nghiệp ứng dụng tại Việt Nam.
Theo như thống kê cho thấy, những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới đều là những thương hiệu đạt được thành công to lớn khi thực hiện nhượng quyền.
Tuy nhiên, bên phía thương hiệu cần nhượng quyền phải đáp ứng đủ các thỏa thuận như trong cam kết:
[caption id="" align="aligncenter" width="500"] Bài toán thị trường nhượng quyền thương hiệu thời trang tại Việt Nam[/caption]
Có thể nói nhượng quyền thương hiệu là mô hình kinh doanh ít gặp rủi ro nhất. Thể hiện rõ nhất là những ông lớn trong các lĩnh vực ẩm thực như: KFC, JOLLIBEE…Nhờ vào mô hình này mà việc làm ăn kinh doanh của họ ngày càng vượt xa các đối thủ cạnh tranh khác.
Cùng với sự phát triển của hình thức kinh doanh mới này, Việt Nam đang ngày càng bị thu hút bởi những thương hiệu thời trang độc quyền. Đây có thể là mốc son chói lọi giúp đưa thương hiệu thời trang của doanh nghiệp được tiếp cận gần nhất đến tay người tiêu dùng.
Mô hình nhượng quyền thương hiệu thời trang ở Việt Nam đang dừng ở mốc nhượng quyền độc quyền. Đây là phương thức thương hiệu nhượng quyền, trao quyền kinh doanh cho một trong những doanh nghiệp muốn sở hữu thương hiệu này.
Tuy nhiên, bên được nhượng quyền cần chiết khấu phần trăm cho hoạt động này tuân theo yêu cầu của bản cam kết.
Bạn là một người trẻ đang bước đầu tập tành kinh doanh? Tuy nhiên, bạn lo ngại về công sức và số tiền bỏ ra sẽ không thu về được bao nhiêu? Và không chỉ có mỗi bạn mà đây cũng chính là tình trạng lập nghiệp ban đầu của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Vậy đâu là phương án giải quyết tốt nhất?
Câu trả lời sẽ nằm trong bốn chữ “nhượng quyền thương hiệu”
Có lẽ với những bạn còn thiếu kinh nghiệm sẽ lo ngại về vấn đề nhượng quyền thương hiệu này. Tuy nhiên, các bạn biết đó! Đây được xem là hình thức kinh doanh ổn định nhất ở Việt Nam.
Dễ nhận thấy đầu tiên, chính là việc nhượng quyền thương hiệu thời trang giúp giảm đi gánh nặng lo nghĩ, hay giảm thiểu rủi ro cho bước đầu tập tành kinh doanh. Và các bạn trẻ cũng đừng quá lo lắng, nếu một ngày bạn đưa ra quyết định nhận quyền kinh doanh của doanh nghiệp khác. Bởi:
[caption id="" align="aligncenter" width="500"] Tìm kiếm mô hình nhượng quyền thương hiệu thông minh là cách nhanh nhất đi đến thành công![/caption]
Vậy thiết nghĩ, tại sao chúng ta không thử trải nghiệm bằng phương thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu thời trang này? Một số đơn vị thực hiện nhượng quyền thương hiệu thời trang ở Việt Nam là thời trang Lutra, Gumac…Thời trang Lutra là một thương hiệu thời trang nữ đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường may mặc Việt Nam.
Ước tính đến năm 2020 doanh nghiệp này sẽ đạt mục tiêu có 100 chuỗi cửa hàng thời trang trên toàn quốc. Do đó, đây là sự lựa chọn an toàn và thông minh nhất dành cho những bạn trẻ muốn theo chuyên ngành thời trang.
Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp, tuy nhiên vẫn chưa có kinh nghiệm gì cả? Thế nhưng, bạn không nên quá lo lắng và hãy bắt đầu thử sức mình với phương thức nhượng quyền thương hiệu thời trang Lutra.
Bài viết trước :
Tham khảo bài viết gốc ở :
Nhượng quyền thương hiệu thời trang là gì? Rủi ro hay cơ hội ?
http://bit.ly/2Cujg1N Bảng giá Mica trong Đài Loan | Đại lý chuyên Gia công Mica - Feed
CHi tiết dịch vụ : http://lutra.vn/nhuong-quyen-thuong-hieu-thoi-trang-lutra/
Nhượng quyền thương hiệu thời trang là gì?
[caption id="" align="aligncenter" width="500"] Nhượng quyền thương hiệu thời trang là gì?[/caption]Nhượng quyền thương hiệu thời trang là mô hình kinh doanh độc đáo, được nhiều doanh nghiệp ứng dụng tại Việt Nam.
Theo như thống kê cho thấy, những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới đều là những thương hiệu đạt được thành công to lớn khi thực hiện nhượng quyền.
Tuy nhiên, bên phía thương hiệu cần nhượng quyền phải đáp ứng đủ các thỏa thuận như trong cam kết:
- Phải có trách nhiệm cung ứng đầy đủ.
- Tích cực hỗ trợ toàn bộ quyền lợi giúp bên nhận nhượng quyền.
- Kinh doanh đúng các mẫu thiết kế do bên nhượng quyền đưa ra.
- Thực hiện đúng theo quy trình của bên nhượng quyền. Tránh trường hợp làm mất uy tín cho thương hiệu thời trang đó.
[caption id="" align="aligncenter" width="500"] Bài toán thị trường nhượng quyền thương hiệu thời trang tại Việt Nam[/caption]
Có thể nói nhượng quyền thương hiệu là mô hình kinh doanh ít gặp rủi ro nhất. Thể hiện rõ nhất là những ông lớn trong các lĩnh vực ẩm thực như: KFC, JOLLIBEE…Nhờ vào mô hình này mà việc làm ăn kinh doanh của họ ngày càng vượt xa các đối thủ cạnh tranh khác.
Cùng với sự phát triển của hình thức kinh doanh mới này, Việt Nam đang ngày càng bị thu hút bởi những thương hiệu thời trang độc quyền. Đây có thể là mốc son chói lọi giúp đưa thương hiệu thời trang của doanh nghiệp được tiếp cận gần nhất đến tay người tiêu dùng.
Mô hình nhượng quyền thương hiệu thời trang ở Việt Nam đang dừng ở mốc nhượng quyền độc quyền. Đây là phương thức thương hiệu nhượng quyền, trao quyền kinh doanh cho một trong những doanh nghiệp muốn sở hữu thương hiệu này.
Tuy nhiên, bên được nhượng quyền cần chiết khấu phần trăm cho hoạt động này tuân theo yêu cầu của bản cam kết.
Có nên thực hiện nhượng quyền thương tại Việt Nam không?
[caption id="" align="aligncenter" width="500"] Có nên thực hiện nhượng quyền thương tại Việt Nam không?[/caption]Bạn là một người trẻ đang bước đầu tập tành kinh doanh? Tuy nhiên, bạn lo ngại về công sức và số tiền bỏ ra sẽ không thu về được bao nhiêu? Và không chỉ có mỗi bạn mà đây cũng chính là tình trạng lập nghiệp ban đầu của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Vậy đâu là phương án giải quyết tốt nhất?
Câu trả lời sẽ nằm trong bốn chữ “nhượng quyền thương hiệu”
Có lẽ với những bạn còn thiếu kinh nghiệm sẽ lo ngại về vấn đề nhượng quyền thương hiệu này. Tuy nhiên, các bạn biết đó! Đây được xem là hình thức kinh doanh ổn định nhất ở Việt Nam.
Dễ nhận thấy đầu tiên, chính là việc nhượng quyền thương hiệu thời trang giúp giảm đi gánh nặng lo nghĩ, hay giảm thiểu rủi ro cho bước đầu tập tành kinh doanh. Và các bạn trẻ cũng đừng quá lo lắng, nếu một ngày bạn đưa ra quyết định nhận quyền kinh doanh của doanh nghiệp khác. Bởi:
- Bạn đã có sự tin tưởng của khách hàng về thương hiệu thời trang này từ trước.
- Bạn sẽ nhận được toàn bộ công nghệ và phương thức kinh doanh của thương hiệu đó.
- Hơn thế nữa, bạn sẽ được hỗ trợ tối đa về địa điểm bán hàng, cũng như cơ sở vật chất từ phía bên nhượng quyền.
[caption id="" align="aligncenter" width="500"] Tìm kiếm mô hình nhượng quyền thương hiệu thông minh là cách nhanh nhất đi đến thành công![/caption]
Vậy thiết nghĩ, tại sao chúng ta không thử trải nghiệm bằng phương thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu thời trang này? Một số đơn vị thực hiện nhượng quyền thương hiệu thời trang ở Việt Nam là thời trang Lutra, Gumac…Thời trang Lutra là một thương hiệu thời trang nữ đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường may mặc Việt Nam.
Ước tính đến năm 2020 doanh nghiệp này sẽ đạt mục tiêu có 100 chuỗi cửa hàng thời trang trên toàn quốc. Do đó, đây là sự lựa chọn an toàn và thông minh nhất dành cho những bạn trẻ muốn theo chuyên ngành thời trang.
Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp, tuy nhiên vẫn chưa có kinh nghiệm gì cả? Thế nhưng, bạn không nên quá lo lắng và hãy bắt đầu thử sức mình với phương thức nhượng quyền thương hiệu thời trang Lutra.
Bài viết trước :
Tham khảo bài viết gốc ở :
Nhượng quyền thương hiệu thời trang là gì? Rủi ro hay cơ hội ?
http://bit.ly/2Cujg1N Bảng giá Mica trong Đài Loan | Đại lý chuyên Gia công Mica - Feed
Comments
Post a Comment