Cùng tìm hiểu TOP 5 các thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng ở Việt Nam

Hiện nay, xu hướng kinh doanh bằng phương thức nhượng quyền thương mại đang ngày càng được phổ biến trên khắp thế giới. Và đây cũng là cơ hội có 1-0-2 để các thương hiệu Việt dễ dàng tiếp cận được với nhu cầu thị trường nước ngoài. Chúng ta sẽ cùng điểm qua các thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam nhé:

Tìm hiểu thêm : http://lutra.vn/nhuong-quyen-thuong-hieu-thoi-trang-lutra/

TOP 5 các thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng ở Việt Nam

Thương hiệu nhượng quyền Trung Nguyên Coffee

[caption id="" align="alignnone" width="500"]nhuong-quyen-thuong-hieu Hình ảnh biểu tượng cho thương hiệu cafe Trung Nguyên[/caption]

“Trung Nguyên” là cái tên vô cùng quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Hãng cafe này có một chuỗi hệ thống “dài miên man” với hơn 1.000 cửa hàng lớn nhỏ tại Việt Nam.

Khi nhắc đến cafe, người tiêu dùng sẽ nhớ đến đầu tiên chính là cafe Trung Nguyên. Với sự phát triển thịnh vượng của hãng cafe, Trung Nguyên đã táo bạo đưa thương hiệu cafe của mình làm thương hiệu nhượng quyền tại nước ngoài. Đây là thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam đầu tiên thực hiện phương thức mới lạ này.

Tưởng chừng sẽ gặp nhiều khó khăn, thế nhưng, sau khi thực hiện nhượng quyền thương hiệu. Hãng cafe Trung Nguyên ngày càng được biết đến nhiều hơn trên thế giới, cụ thể như: Thái Lan, Nhật Bản, Mỹ…

Highlands Coffee

[caption id="" align="alignnone" width="500"]nhuong-quyen-thuong-hieu2 Thương hiệu cafe Highlands mang dấu ấn riêng của người dân Việt[/caption]

Thưởng thức một ly cafe không chỉ làm tinh thần được sảng khoái mà nó còn thể hiện được nếp sống văn hóa hiện đại của người dân Việt Nam.

Không giống hãng cafe quốc dân Trung Nguyên, Highlands đánh vào tầng lớp khách hàng cao cấp. Để phục vụ chu đáo và chất lượng ngày càng tốt hơn, Thương hiệu này không ngừng học hỏi kinh nghiệm để cải tiến được chất riêng của thương hiệu mình.

Từ xưa đến nay, Highlands coffee luôn duy trì quy trình phân loại hạt cafe chất lượng nhằm mang đến cho khách hàng những hương vị cafe đậm chất Highlands.

Với sự nỗ lực từng ngày, Highlands đã tham gia phương thức nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam. Và chính điều này, đã mang lại cho hãng cafe này khoảng 4,3 tỉ đồng.

Công ty thời trang Việt

Là người đầu đàn trong lĩnh vực thời trang bán lẻ - công ty thời trang Việt đã xây dựng nên những chiến lược kinh doanh mới. Bên cạnh đó, công ty này còn phát triển hình ảnh của thương hiệu mình rộng rãi đến với người tiêu dùng.

Sau bao nhiêu năm nỗ lực, công ty thời trang Việt đã đánh dấu được tên tuổi của mình trên thị trường thời trang bán lẻ.

Hiện tại, đơn vị này đã trở thành nơi thiết kế, sản xuất và tổng phân phối các mặt hàng may mặc cao cấp. Công ty thời trang Việt đã mở rộng hình thức kinh doanh của mình bằng việc chuyển nhượng thương hiệu cho những cá nhân/ tổ chức có ý định muốn sử dụng tên thương hiệu này.

Thương hiệu thời trang Lutra

[caption id="" align="alignnone" width="500"]nhuong-quyen-thuong-hieu3 Lutra luôn mang đến nét đẹp quyến rũ cho những người phụ nữ[/caption]

Được biết đến là một thương hiệu thời trang nữ. Với nhiều mẫu mã đa dạng và độc đáo, Lutra luôn được nhiều khách hàng lựa chọn để mua sắm. Khi đến với Lutra, khách hàng sẽ tha hồ mua sắm tẹt ga mà không sợ giá quá đắt. Hàng ngày, cửa hàng này luôn cập nhật nhiều mẫu hàng mới để phục vụ khách hàng đến mua tại cửa hàng hay đặt hàng online.

Với công việc làm ăn như diều gặp gió, Lutra đã chính thức tuyển đại lí nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam cho những ai muốn thử sức kinh doanh.

Thương hiệu trà sữa Gong Cha

[caption id="" align="alignnone" width="500"]nhuong-quyen-thuong-hieu4 Hình ảnh trà sữa Gong Cha cùng đi muôn nơi[/caption]

Có thể nói trà sữa là thức uống gây nghiện nhất hiện nay. Đây được coi là một trong những phong trào được nổi lên rầm rộ của giới trẻ, đặc biệt là tầng lớp học sinh, sinh viên. Do vậy, số lượng các cửa hàng trà sữa được mọc lên như nấm.  Từ các hãng trà sữa nổi tiếng như: Bobabop, Gong Cha, Dingtea… cho đến các quán trà sữa nhà làm.

Cho dù có nhiều màu sắc trà sữa xuất hiện, thì khách hàng vẫn lưu giữ tình cảm cho hương vị trà sữa Gong Cha.

Là một thương hiệu vốn dĩ không phải của Việt Nam, thế nhưng vào năm 2014, Gong Cha bắt đầu gia nhập vào Việt Nam để mở một loạt hệ thống các quán trà sữa. Và Gong Cha cũng đã nhượng quyền thương hiệu trà sữa của mình cho các quán trà sữa tại thành phố Hồ Chí Minh.

Giá trung bình của mỗi ly trà sữa khá đắt từ 30.000 – 50.000 đồng, thế nhưng hàng ngày vẫn có một số lượng rất lớn khách hàng uống thức uống này.

Trà sữa Tocotoco

[caption id="" align="alignnone" width="367"]nhuong-quyen-thuong-hieu5 Hình ảnh tuyệt đẹp của thương hiệu trà sữa đến từ Việt Nam[/caption]

Tocotoco là một thương hiệu trà sữa của Việt Nam, được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây là thức uống được làm 100% từ nguồn gốc thiên nhiên. Tất cả những hương vị này đều được chế biến bằng tay, không qua máy móc gì cả. Tuy nhiên, trà sữa Tocotoco vẫn giữ được hương vị lưu giữ bản chất riêng của mình và luôn đảm bảo được chất lượng sức khỏe của thực khách.

Chính vì lí do được làm từ thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe. Nên hàng ngày, có rất nhiều thực khách ghé đến quán thưởng thức hương vị mới.

Tocotoco là một trong những quán trà sữa đã nhượng quyền thương hiệu của mình ra khắp toàn quốc. Hứa hẹn đây là một thương hiệu có tiềm năng phát triển lâu dài ở Việt Nam.

Bài viết trên đây chúng ta đã cùng điểm qua TOP 5+ các thương hiệu nhượng quyền tại Việt Nam. Và đó có thể là xu thế phát triển hội nhập của nền kinh tế Việt Nam ra các nước trên thế giới ngày nay.

 

 

Bạn có thể coi thêm thông tin tại bài viết gốc :
Cùng tìm hiểu TOP 5 các thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng ở Việt Nam

Comments