- Get link
- X
- Other Apps
Khóa đào tạo seo Copywriting
Các văn bản trong trang web của bạn cần phải truyền cảm hứng cho sự đồng cảm và quan tâm đến những người đọc nó.Trừ khi nó thuyết phục người đọc rằng họ thực sự cần các dịch vụ hoặc sản phẩm mà bạn đang cung cấp, bạn sẽ không chuyển đổi chúng sang một khách hàng hoặc khách truy cập trung thành.
Tại sao không cung cấp cho trang web của bạn có cơ hội tốt nhất có thể chuyển đổi truy cập trang web của bạn để khách hàng bằng cách học làm thế nào để ghi chép mạnh mẽ và hiệu quả?
Xem thêm : Đào tạo seo Hải Phòng
Khóa đào tạo seo Copywriting sẽ dạy bạn làm thế nào để ghi chép mô tả sản phẩm của bạn và dịch vụ và lôi kéo người đọc để mua hoặc đăng ký. Đồng thời, bạn sẽ học cách để tích hợp các từ khóa tìm kiếm tự nhiên trong các bản sao để đảm bảo trang web của bạn được tìm thấy dễ dàng trong các kết quả công cụ tìm kiếm.
Cho các truy vấn tìm kiếm có liên quan mà không làm ảnh hưởng đến dòng chảy của văn bản cho người đọc.
Cho các truy vấn tìm kiếm có liên quan mà không làm ảnh hưởng đến dòng chảy của văn bản cho người đọc.
Khóa đào tạo seo Copywriting.
Chủ đề nghiên cứu trong khóa học này
Bài 1 = quan trọng nhất (và bị bỏ qua nhất) Aspect của Copywriting
Bài 2 = Khám phá những gì Sao chép Loại Phù hợp với khán giả mục tiêu của bạn tốt nhất
Bài 3 = Đoán gì? Đàn ông và phụ nữ là khác nhau!
Bài 3 = Đoán gì? Đàn ông và phụ nữ là khác nhau!
Bài 4 = Viết để Hãy Mọi người
Bài 5 = Tiêu – lúc bắt đầu và kết thúc
Bài 6 = Các tính năng so với lợi ích so với kết thúc Kết quả – Bạn có thực sự biết sự khác biệt?
Bài 7 = Làm một kết nối cảm xúc
Bài 8 = Sức mạnh điểm của Sao chép của bạn
Bài 9 = AIDA và quá trình mua
Bài học 10 = Kết thúc bán với mạnh mẽ các cuộc gọi Hành động
Bài học 11 = Search Engine Optimization – Sao chép là rất quan trọng
Bài 12 = nâng cao kỹ thuật cho tự nhiên SEO Copywriting
Bài học 13 = Tối ưu hóa nội dung video
Khóa đào tạo seo Copywriting.
Những gì bạn sẽ học
- Làm thế nào để mô tả sản phẩm và dịch vụ của bạn đơn giản, dễ đọc ngôn ngữ.
- Làm thế nào để tích hợp các từ khóa tìm kiếm hợp lý vào bản sao trang web của bạn một cách tự nhiên.
- Làm thế nào để sử dụng các tiêu đề và gạch đầu dòng để phá vỡ bản sao trang web của bạn thành các phần khác nhau để làm cho nó dễ dàng hơn để đọc.
- Làm thế nào để sử dụng ngôn ngữ mà kháng cáo cho một thị trường địa lý cụ thể hoặc đối tượng nhân khẩu học.
- Làm thế nào để sử dụng “kích hoạt từ” trong bản sao trang web của bạn để lôi kéo người đọc phải hành động.
- Làm thế nào để sử dụng cảm xúc và sự đồng cảm để thuyết phục người đọc của bạn mà họ cần sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Ai nên Take khóa học này
- Giám đốc điều hành tiếp thị ủy thác trách nhiệm của việc thúc đẩy công ty của họ hoặc các trang web của khách hàng.
- Copywriter muốn tìm hiểu làm thế nào để viết cho một khán giả trực tuyến.
- Nhỏ các chủ doanh nghiệp hoặc quản trị web muốn tìm hiểu làm thế nào để tiếp thị các trang web riêng của họ.
- Copywriter muốn tìm hiểu làm thế nào để viết một cách thu hút các công cụ tìm kiếm và thu hút độc giả.
- Người muốn đạt được một lợi nhuận cao hơn đầu tư từ các chiến dịch tiếp thị công cụ tìm kiếm của họ.
Comments
Post a Comment