Skip to main content

Khóa học seo Nâng cao

Khóa học seo Nâng cao

Bạn đã được tối ưu hóa trang web của bạn cho công cụ tìm kiếm thứ hạng cao hơn? Bạn muốn cải thiện khả năng tương thích công cụ tìm kiếm trang web của bạn hơn nữa và tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn?
Bạn có phải là công cụ tìm kiếm tối ưu hóa chuyên gia muốn tăng cường mức độ kỹ năng của bạn?
Sau đó, chúng tôi khóa học seo nâng cao là dành cho bạn.
Khóa học seo nâng cao
Cải thiện sau khi đầu tư của chiến dịch tiếp thị công cụ tìm kiếm của bạn.Có kiến thức về SEO để cấp độ tiếp theo với các trang web trình tối ưu hóa trang web tương tác của chúng tôi và chứng nhận.
Tất nhiên SEO nâng cao của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để tăng khả năng tương thích trang web của bạn với công cụ tìm kiếm và hiểu làm thế nào để tối ưu hóa một trang web có sử dụng công nghệ thiết kế phức tạp hơn như nội dung động, Flash và các bảng. Trừ khi bạn đã quen thuộc với tìm kiếm tối ưu hóa phương pháp, chúng tôi đề nghị đầu tiên bạn đi của chúng tôi khởi xướng SEO nhiên.
Khóa học seo Nâng cao cũng giới thiệu các khái niệm về trả cho mỗi nhấp chuột quảng cáo công cụ tìm kiếm và cho bạn thấy làm thế nào để đo chính xác sau khi đầu tư của bạn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm nỗ lực. Thậm chí còn có một bài học tiền thưởng cho những người muốn bắt đầu kinh doanh SEO của mình!
Chương trình khóa học SEO nâng cao
  • Tổng quan về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
  • Làm thế nào để tạo ra hiệu quả Alt thuộc tính ảnh.
  • Làm thế nào để tạo các menu điều hướng văn bản hiệu quả và tối ưu.
  • Làm thế nào để sử dụng các tiêu đề link và neo văn bản có hiệu quả.
  • Làm thế nào để thiết lập kiến trúc trang web của bạn được công cụ tìm kiếm thân thiện.
  • Làm thế nào web tập tin mở rộng tác động tương thích công cụ tìm kiếm trang.
  • Làm thế nào để tối ưu hóa một trang web dựa trên khung hình.
  • Làm thế nào để tạo ra một động cơ thân thiện bản đồ trang web tìm kiếm.
  • Làm thế nào để sử dụng thẻ META Robots.
  • Làm thế nào để tối ưu hóa các trang web động và cơ sở dữ liệu theo định hướng.
  • Làm thế nào để tối ưu hóa một trang web được thiết kế trong Flash.
  • Làm thế nào để tối ưu hóa một trang web đồ họa nặng.
  • Làm thế nào để tăng liên kết phổ biến trang web của bạn.
  • Tổng quan về Google PageRank.
  • Giới thiệu về trả tiền để thực hiện lựa chọn công cụ tìm kiếm.
  • Làm thế nào để đo lường lợi nhuận trên đầu tư của chiến dịch SEO của bạn.
  • Làm thế nào để thiết lập và bắt đầu kinh doanh SEO của riêng bạn.
Khóa học seo nâng cao
Ai nên tham gia khóa học này
  • Những người đã thực hiện> của chúng tôi Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa khởi xướng khóa học và muốn mở rộng kiến thức của họ đến một mức độ cao cấp hơn.
  • Giám đốc điều hành tiếp thị ủy thác trách nhiệm của việc thúc đẩy công ty của họ hoặc các trang web của khách hàng.
  • Quản trị web với một số kiến thức về thiết kế trang web, muốn tăng lưu lượng truy cập đến các trang web của họ thông qua công cụ tìm kiếm.
  • Nhỏ các chủ doanh nghiệp với kiến thức về HTML, muốn tìm hiểu làm thế nào để thúc đẩy các trang web của họ trên các công cụ tìm kiếm.
  • Chủ sở hữu của thương mại điện tử các trang web muốn tăng khách truy cập trang web của họ để tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng.
  • Thiết kế trang web muốn cung cấp dịch vụ tiếp thị công cụ tìm kiếm nâng cao cho các khách hàng của họ.
  • Tìm kiếm tối ưu hóa động cơ (SEO) hoặc tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM) muốn nâng cao kỹ năng ngành công nghiệp của họ.
  • Người muốn tìm hiểu làm thế nào để tối ưu hóa trang web cho công cụ tìm kiếm để chuẩn bị cho bắt đầu của riêng của họ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm kinh doanh hoặc áp dụng cho một công việc như một SEO hoặc SEM.

Giới thiệu khóa học seo Nâng cao

Khóa học seo nâng cao
Bài học 1 = Tổng quan về SEO
  • Công cụ tìm kiếm và Thư mục
  • Công cụ tìm kiếm quan trọng và Thư mục
  • Ai sở hữu ai?
  • Sự khởi đầu của Tìm kiếm
  • Tìm kiếm Công nghiệp Hôm nay
  • Quyền hạn người Ai?
  • Khán giả quan trọng cho trang web của bạn
  • Định nghĩa của Công cụ Tìm kiếm Khả năng tương thích
  • Vì vậy, là gì Search Engine Optimization ?
  • Các yếu tố tác động đến trang web tìm kiếm Khả năng tương thích
  • Làm thế nào Công cụ Tìm kiếm trang Index
  • Làm thế nào Công cụ Tìm kiếm Hạng Trang
  • Trang web được yếu tố liên quan Chủ
  • Thuật toán Chasing là cho các loài chim
Bài 2 = Kiến trúc trang web
  • Kiến trúc trang web là gì?
  • Công cụ tìm kiếm tương thích Kiến trúc trang web là gì?
  • Các yếu tố của Kiến trúc trang web đó tác động Tìm kiếm Xếp hạng
  • Miền
  • Cấu trúc thư mục
  • Cách đặt tên tập tin
  • File page mở rộng
  • Danh mục thực đơn
  • Nhiều điểm nhập
  • Nhóm Download
  • Robot META Tag
  • Robots Exclusion Protocol (Robots.txt File)
  • Bẫy lỗi
  • Bản đồ trang web
  • Cascading Style Sheets (CSS)
  • Server Side Includes (SSI)
  • Còn trang web yếu tố kiến trúc
  • Lợi ích của công cụ tìm kiếm tương thích Kiến trúc trang web
  • Đọc thêm
Bài 3 = Text Nội dung
  • Từ khoá-Rich Body Text
  • Văn bản nặng Trang chủ
  • SEO Copywriting
  • Nhóm Download
  • Xây dựng Sao chép các bạn xung quanh Từ khoá của bạn
  • Liên kết văn bản
  • Ưu điểm của Liên kết văn bản
  • Danh mục thực đơn
  • Tiêu đề liên kết thuộc tính
  • Phân công 1 (Tutor-phân loại)
  • Bài 4 = năng động Nội dung
  • Nội dung động là gì?
  • Làm thế nào tác động năng động Nội dung Công cụ Tìm kiếm Khả năng tương thích
  • Tối ưu hóa cho các trang Web động
  • Cách giải quyết cho năng động Nội dung Web
  • Đọc thêm
  • Phân công 2 (Tutor-phân loại)
Bài học 4 = đồ họa
  • Đồ họa và Web
  • Trang đồ họa nặng
  • Alt IMG thuộc tính
  • Đồ họa đơn Danh mục chính
  • Các nút điều hướng
  • Bản đồ hình ảnh
  • Trình đơn thả xuống
  • Nhược điểm
  • Khả năng tiếp cận
  • Phân công 3 (Tutor-phân loại)
Bài 5 = Flash và trang Splash
  • Đèn flash
  • Giới thiệu / Splash Trang
  • Chuông và Còi
  • Làm flash Công cụ Tìm kiếm thân thiện
  • Hỗ trợ tìm kiếm động cơ cho Flash
  • Đọc thêm
  • Phân công 4 (Tutor-phân loại)
Bài 6 = Thiết kế Web không thân thiện
  • Các trang web dựa trên khung
  • Công cụ tìm kiếm và khung hình
  • Các NoFrames tử
  • Khung Orphaning
  • Tóm Lược Khung
  • Bảng
  • Công cụ tìm kiếm và bảng biểu
  • Bảng và Spam
  • Thay thế cho bảng
  • Tóm Lược Bàn
  • Đọc thêm
Bài 7 = Link Popularity
  • Liên kết phổ biến là gì?
  • Google PageRank
  • Liên kết ngược
  • Liên kết Juice và NoFollow Liên kết
  • PageRank Sculpting
  • Xây dựng liên kết
  • Liên kết văn bản
  • Các yếu tố ảnh hưởng tới liên kết phổ biến
  • Công cụ tìm kiếm quan trọng và mục Tóm tắt
  • Danh sách các công cụ tìm kiếm khác và Thư mục
  • Liên kết để Tránh
  • Penguin Cập nhật
  • Làm thế nào để Tránh Liên kết Gửi thư rác
  • Miễn phí Link Popularity Công cụ
  • Đọc thêm
  • Phân công 5 (Tutor-phân loại)
Bài 8 = Pay Đối với hiệu suất
  • Pay Đối với hiệu suất là gì?
  • Phải trả tiền cho Performance Options
  • Nhanh Paid thông tin cho Yahoo! Directory
  • Trả tiền Đối với hiệu suất công cụ tìm kiếm mô hình
  • Google AdWords
  • Google AdSense
  • Google Địa điểm
  • Các danh mục Bing
  • Yahoo! bảng liệt kê địa phương
  • Nhà cung cấp Pay-Per-Click khác
  • Tìm hiểu thêm về Pay Per Click Chiến dịch
  • Đọc thêm
Bài học 9 = đo SEO ROI
  • Không SEO thật Cung cấp thu nhập từ đầu?
  • Đo SEO thành công
  • Theo dõi bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm của trang web.
  • Theo dõi số lượng lưu lượng truy cập trang web của bạn đang nhận được.
  • Theo dõi số lượng trở về khách truy cập vào trang web của bạn.
  • Theo dõi số lượng bán hàng / chuyển đổi trang web của bạn nhận được.
  • Theo dõi các liên kết phổ biến của trang web của bạn.
  • Số liệu trang web chìa khóa để Look At Thường xuyên
  • Con đường cho du khách và các kênh chuyển đổi.
  • Thoát khỏi trang web hàng đầu.
  • Trang mục trên cùng.
  • Đầu nội dung.
  • Trang đích cho UBND tỉnh và các chiến dịch.
  • Nguồn lưu lượng truy cập.
  • Tìm kiếm giới thiệu động cơ.
  • Tìm kiếm các từ khóa và cụm từ.
  • Giá trị số liệu cho thấy một sự thay đổi triệt để.
  • Tóm Lược
  • Đọc thêm
  • Thi chung kết
Khóa học seo nâng cao
Thưởng Bài học! = Bắt đầu kinh doanh của bạn SEO riêng
  • Lập kế hoạch và chuẩn bị
  • Bắt đầu
  • Nơi làm việc của bạn
  • Công cụ của thương mại
  • Đê Phần cứng
  • Đê phần mềm
  • Đăng ký
  • Sách / E-sách
  • Nghiên cứu
  • Thành viên
  • Dịch vụ
  • Công cụ SEO
  • Mở cho doanh nghiệp!
  • Khách hàng nhận được
  • Cơ hội tự do
  • Khách hàng nạp
  • Những lưu ý khác
  • Khách hàng giữ
  • Làm việc trong các ngành công nghiệp SEO
  • Bắt Trợ giúp
  • Phát triển kinh doanh của bạn
  • Cạm bẫy cần tránh
Khóa học seo Nâng cao vô cùng đầy đủ và hấp dẫn.Bạn hãy đăng kí ngay hôm nay để được tư vấn hướng dẫn nhiệt tình nhé!
https://thanglongtel.tumblr.com/post/185604959477/d%E1%BB%8Bch-v%E1%BB%A5-seo-web-t%E1%BA%A1i-h%E1%BA%A3i-ph%C3%B2ng

Comments